Sabtu, 19 April 2014

green tea benefits hair growth

green tea benefits hair growth จะได้รับการ เข้าใจ อย่างกว้างขวางจาก ประชาชนทั่วไป ชาเขียว มี ค่อนข้างมาก ของผลประโยชน์เช่นเดียวกับ ความสามารถในการ ช่วยให้กระบวนการ ของการลดน้ำหนักบรรเทา ระบบย่อยอาหาร และฟื้นฟู สภาพผิวของเหตุการณ์ ที่เฉพาะเจาะจงเช่น การถูกแดดเผา

พร้อมกับ ประโยชน์มากมายที่ นำเสนอโดย ชาเขียว หน้า dailyglow.com ระบุว่า ชาเขียว ได้เริ่มต้น ที่จะ นำมาใช้เพื่อ หยุด การสูญเสียเส้นผม แม้ว่าการวิจัย เกี่ยวกับประโยชน์ ของชาเขียวสามารถหยุด การสูญเสียเส้นผม ยังไม่ได้ แสดงให้เห็น ผลที่คาดหวัง ที่หลายคน เชื่อว่า ชาเขียว มีประสิทธิภาพใน ความแข็งแรง ของเส้นผม memeprtahankan เพื่อไม่ให้ หลุดออก ได้อย่างง่ายดาย

คนดังกล่าว เชื่อมั่นใน ประสิทธิภาพของ ชาเขียว มี catechins มี สูงพอ สารนี้ เป็นสารประกอบ ที่สามารถ ยับยั้ง เอนไซม์ reductase 5 alpha เอนไซม์เป็นสารที่ สามารถเปลี่ยนเป็น ฮอร์โมนเพศชาย dihydrostestosterone ( DHT ) ซึ่งเป็น สัญลักษณ์ของการ อายุ สั้นของ รูขุมขน

บางคน การหยิบยก ทฤษฎีที่ว่าส่วน สุขภาพ ของชาเขียว สามารถป้องกัน การสูญเสียเส้นผม ระดับสูงของ สารต้านอนุมูลอิสระ ในชาเขียว เช่น สามารถปรับปรุงสุขภาพ ของเส้นผม ผิวหนังและ หนังศีรษะ โดยการปิดกั้น ความเสียหายที่เกิด จากอนุมูลอิสระ

นอกจากนี้ ชาเขียว ยัง มีความเชื่อ ในการปรับปรุง การไหลเวียน ของเลือดไปยัง หนังศีรษะ เพื่อปรับปรุง สุขภาพของ เส้นผมและหนังศีรษะ ที่อาจ ยับยั้ง การสูญเสียเส้นผม ด้วยเหตุนี้ คุณอาจ พิจารณา การดื่มชาเขียว ทุกวัน

Tidak ada komentar: