Sabtu, 22 Maret 2014

manfaat sirsak untuk ginjal

manfaat sirsak untuk ginjal Những lợi ích của trái cây mãng cầu xiêm tốt như những lợi ích của thanh long , trái cây mãng cầu xiêm có rất nhiều lợi ích để giải quyết một loạt các vấn đề sức khỏe . Rất nhiều nghiên cứu cho biết rằng trái cây mãng cầu xiêm có thể được sử dụng như một chữa bệnh ung thư khác . Không chỉ là một phần của trái cây mà chúng ta có thể sử dụng , nhưng các bộ phận khác như mãng cầu xiêm lại cho làn da chúng ta có thể có những lợi ích .

Trái cây mãng cầu xiêm là loại quả đó là màu xanh lá cây , có như gai mềm khá hiếm trên da và có vị ngọt và chua . Để có thể nhận được các thuộc tính của sirrsak trái cây, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc bằng cách làm cho nó uống nước trái cây có thể làm dịu cơn khát .

 Tại sao trái cây mãng cầu xiêm có thể đối phó với các bệnh khác nhau ? Điều này là do nội dung chứa trong trái cây mãng cầu xiêm , mãng cầu xiêm trái cây rất giàu vitamin C nội dung của 20 mg mỗi 100 gram thịt trái . Nội dung của Vitamin C rất cao trên cây mãng cầu xiêm là một chất chống oxy hóa có tác dụng cải thiện hệ thống miễn dịch của chúng tôi . Ngoài ra mãng cầu xiêm cũng rất giàu chất xơ đạt 3,3 g trên 100 g thịt trái , đó là cần thiết bởi cơ thể chúng ta . Các chất bảng trái cây sau đây dizi mãng cầu xiêm ( trên 100 gram ) và những lợi ích mà chúng ta có thể nhận được.

    Năng lượng : 65 Kcal
    Protein : 1 g
    Chất béo: 0,3 gram
    Carbohydrates : 16,3 gram
    Canxi (Ca) : 14 mg
    Phốt pho (P) : 27 mg
    Chất xơ : 2 g
    Sắt (Fe) : 0,6 mg
    Vitamin A : 1 RE / 10 (SI)
    Vitamin B1 : 0,07 mg
    Vitamin B2 : 0,04 mg
    Vitamin C : 81,7-20 mg
    Niacin : 0,7 mg

Để đối phó với tiêu chảy hoặc tiêu chảy ở trẻ sơ sinh
Nếu em bé bị tiêu chảy hoặc phân lỏng sau đó bạn ngay lập tức có thể chuẩn bị trái cây mãng cầu xiêm chín muồi , sau đó ép và lọc lấy nước . Sau đó Drinks 2-3 muỗng canh tiêu chảy ở trẻ sơ sinh .

Để điều trị bệnh gan
May mắn thay điều trị gan của bạn sau đó ăn thức ăn nhanh khác . Bạn chỉ cần uống nước trái cây mãng cầu xiêm trong 1 tuần như một sự thay thế bữa ăn.

Để xử Trĩ .
Trái cây mãng cầu xiêm cũng có thể được sử dụng để điều trị bệnh trĩ. Lừa, ép trái cây mãng cầu xiêm chín muồi , sau đó đi 1 chén nước. Uống 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi chiều.

Vượt qua nỗi đau nước tiểu bàng quang
Chuẩn bị mãng cầu xiêm trái cây nửa chín , đường và muối cho vừa ăn . Nấu tất cả các thành phần vào một compote . Ăn đơn giản, và thực hiện nó thường xuyên hàng ngày trong 1 tuần liên tiếp.

Để điều trị Anyang- anyangen
Đi tiểu Anyang- anyangen bị suy yếu cảm thấy như một cơn đau đốt . Để khắc phục ngay lập tức chuẩn bị một nửa chín mãng cầu xiêm trái cây và đường cho vừa ăn. Sau đó trái cây mãng cầu xiêm lột vỏ và đun sôi với đường cùng với 2 chén nước . Sau khi nấu ăn, căng thẳng và uống nước .

Các tài sản khác của trái cây mãng cầu xiêm là để vượt qua khắc phục táo bón, giúp hình thành xương , tăng sức chịu đựng , làm chậm quá trình lão hóa , được sử dụng như là một điều trị thay thế của sỏi mật, antisembelit , bệnh gout, tăng sự thèm ăn , cải thiện hệ tiêu hóa.

Tidak ada komentar: