Senin, 02 Juni 2014

cara alami mengecilkan perut dengan jeruk nipis

cara alami mengecilkan perut dengan jeruk nipis Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày nhưng nó có thể được thực hiện một cách dễ chịu. Nếu bạn thích rock, sau đó thu nhỏ dạ dày với múa bụng này có thể là một lựa chọn thay thế để có được lý tưởng dạ dày mỏng.

Múa bụng là một điệu nhảy truyền thống từ Trung Đông đang bắt đầu ưa chuộng bởi nhiều phụ nữ. Nhiều trung tâm thể dục hoặc những nơi cung cấp chương trình đào tạo chuyên ngành đi kèm với múa bụng pelathan với một người hướng dẫn .

Nhưng thời gian này bạn có thể làm theo sự chuyển động của múa bụng tại nhà hoặc bất cứ nơi nào mà không cần phải được đi kèm với một người hướng dẫn . Để bắt đầu, lắng nghe hoàn toàn phong trào sân khấu múa bụng để thu nhỏ sau đây là trích dẫn từ vemale.com .

Thu nhỏ dạ dày Với Belly Dance
chuẩn bị
Bước đầu tiên bạn nên làm là làm ấm . Bước đầu tiên của hệ thống sưởi nhằm làm suy yếu các cơ bắp và ngăn ngừa chuột rút. Bạn có thể bắt đầu từ cổ, vai , cánh tay, cơ thể, cho đến khi phía dưới chân . Hoặc nó có thể được làm ấm lên bằng cách chạy một nơi nhỏ .

Bước đầu tiên
Bước tiếp theo sau khi hoàn thành sưởi ấm là một đứng hoặc tư thế ngồi với một cơ thể mạnh mẽ. Sau đó thắt chặt các cơ bụng . Giữ cho mười giây , sau đó thở . Lặp lại các bước ba lần.

Sau đó , cơ bắp căng và thở với nhau. Thở bình thường với cố định thắt chặt các cơ bắp , không giữ hơi thở của bạn . Thực hiện phong trào trong một phút.

Sau đó, thư giãn cơ thể của bạn và thở dần dần . Lặp lại nhiều giai đoạn của bước chuyển động đầu tiên trên cho đến khi bạn bắt đầu cảm thấy thoải mái và quen thuộc với cơ bắp căng thẳng và hít thở cùng một lúc.

Bước cuối cùng
Bây giờ bạn phải đứng lên , sau đó tưởng tượng bạn đang tách phần trên cơ thể và cơ thể thấp hơn. Tegapkan vị trí cơ thể , sau đó di chuyển chân phải về phía trước với vị trí đầu của các ngón chân chỉ hơi về phía bên cạnh.

Tiếp theo, di chuyển hông lên xuống tám số . Thực hiện các bước tương tự với chân trái . Sau đó lặp lại các chuyển động xen kẽ với một nhịp độ nhanh hơn.

Làm một số phong trào stet cuối cùng liên tục cho đến khi bạn đã quen với phong trào. Để tránh nhàm chán , bạn có thể thêm một số biến thể của chuyển động cánh tay , bàn tay, hoặc chuyển động tròn .

Cho những người bạn mới để phong trào múa bụng có thể là một chút cứng như họ đã trở nên quen . Nhưng nếu bạn làm điều này một cách nhất quán sau đó bạn có thể chuyển động giống như một vũ công múa bụng thật. Và tất nhiên để cung cấp cho các ảnh hưởng của việc thu hẹp dạ dày dẫn đến giảm cân. Vui chơi cara mengecilkan perut pria!

Tidak ada komentar: